1

Trường TH Nghi Phú 1 và TH Nghi Phú 2 tổ chức chuyên đề dạy học bằng phương pháp "Bàn tay nặn bột"

  •   06/04/2018 08:48:00 AM
  •   Đã xem: 496

Ngày 16/ 1/2013, hai trường tiểu học trên địa bàn xã Nghi Phú đã phối hợp tổ chức tập huấn chuyên đề dạy học theo phương pháp " Bàn tay nặn bột ". Đây là một hoạt động được tập thể giáo viên hưởng ứng cao. Tiếp cận với phương pháp dạy học này, giáo viên được học lý thuyết do cô giáo Hoàng Thị Thuỷ - Hiệu trưởng trường tiểu học Nghi Phú 2 lên lớp .

MỘT SỐ CÁCH PHÂN BIỆT TỪ GHÉP, TỪ LÁY

MỘT SỐ CÁCH PHÂN BIỆT TỪ GHÉP, TỪ LÁY

  •   12/10/2016 10:28:00 AM
  •   Đã xem: 10843

Phân biệt từ ghép và từ láy vốn rất phức tạp. Bởi vậy Tiếng Việt có sự chuyển hoá từ từ ghép sang từ láy âm. Lại không ít trường hợp phân tích rạch ròi giữa là ghép hay láy đành xếp chúng vào đơn vị trung gian. Tuy nhiên cũng có một số cách nhận diện, phân biệt từ láy, từ ghép.

Cấu tạo của câu

Cấu tạo của câu

  •   12/10/2016 10:24:00 AM
  •   Đã xem: 438

A: câu đơn: có một vế câu đủ chủ ngữ,vị ngữ.

Phương pháp "Bàn tay nặn bột" - Một hướng đi mới trong đổi mới phương pháp dạy học ở trường Tiểu học Việt Nam

Phương pháp "Bàn tay nặn bột" - Một hướng đi mới trong đổi mới phương pháp dạy học ở trường Tiểu học Việt Nam

  •   11/10/2016 04:08:00 PM
  •   Đã xem: 524

"Bàn tay nặn bột" (tiếng Pháp là: La main à la pâte - LAMAP, tiếng Anh: Hands-on) là phương pháp dạy học khoa học dựa trên cơ sở của sự tìm tòi - nghiên cứu, áp dụng cho việc dạy học các môn khoa học tự nhiên.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây