CÂU LẠC BỘ "EM YÊU TIẾNG VIỆT - NGHỆ THUẬT - THỂ THAO"

Thứ năm - 25/04/2024 08:27
CÂU LẠC BỘ "EM YÊU TIẾNG VIỆT - NGHỆ THUẬT - THỂ THAO"
TRƯỜNG TIỂU HỌC NGHI PHÚ 1 TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CÂU LẠC BỘ "EM YÊU TIẾNG VIỆT - NGHỆ THUẬT - THỂ THAO" 🌺
🌳🌳Hồi hộp, gay cấn, bổ ích, lí thú - Tất cả đều xuất hiện và vỡ òa trong chương trình Câu lạc bộ "EM YÊU TIẾNG VIỆT - NGHỆ THUẬT - THỂ THAO" của khối 3!
💌 Tham dự Chương trình có sự góp mặt của BGH nhà trường, 24 thí sinh đến từ 4 lớp khối 3 trường Tiểu học Nghi Phú 1 cùng đội ngũ khán giả cổ vũ nhiệt tình 🫶
📚 Các đội chơi lần lượt trải qua 3 vòng: Tôi là ai?, Tôi biết gì? và Tôi làm gì? với chủ đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại”.
Sau các vòng thi hấp dẫn, xin chúc mừng Giải Nhất - 3C, giải Nhì 3D và giải Ba thuộc về 3A, 3B. Chúc mừng tất cả các đội 💐
💌Với tinh thần Giao lưu - Học hỏi - Khám phá, các thí sinh đều đã dành chiến thắng tuyệt đối trong lòng khán giả. Đây là sân chơi bổ ích trau dồi thêm năng lực, phẩm chất cho các em học sinh lớp 3.
💌 Bên cạnh các màn tranh tài gay cấn, các "cổ động viên nhí" của các lớp cũng vừa cổ vũ rất nhiệt tình cho chương trình vừa nhân cơ hội quý giá ôn lại vốn kiến thức quen thuộc Tiếng Việt khối 3. Các em cũng rất hào hứng, vui vẻ và cười rạng rỡ khi mang về cho mình những phần quà đáng yêu từ phần chơi cho khán giả.
🌳 Quả thật là một ngày tràn ngập niềm vui! Hi vọng các em học sinh sẽ luôn đam mê và có được thành tích mới ở môn học, lĩnh vực mà mình yêu thích.
Có thể là hình ảnh về 14 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 9 người, cái bục và văn bảnCó thể là hình ảnh về 11 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 10 người, cái bục và văn bảnCó thể là hình ảnh về 7 người, đang trình diễn võ thuật và văn bảnCó thể là hình ảnh về 5 người và văn bản

Nguồn tin: www.facebook.com

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây